Tổng công ty Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác 9 tháng đầu năm 2022
(Hanoitourist) - Sáng ngày 07/10/2022, Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác 9 tháng đầu năm 2022 tại trụ sở Tổng công ty - 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
9 tháng đầu năm 2022, trước tình hình thế giới, khu vực và trong nước khó dự báo, đan xen giữa thuận lợi (du lịch bước vào giai đoạn hồi phục) và khó khăn thách thức (dịch bệnh, giá cả vận chuyển tăng cao,...), Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn và triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp đề ra và đạt được một số kết quả nổi bật.
Công ty mẹ - Tổng công ty cũng như các đơn vị trực thuộc đã tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá, Hội chợ chuyên ngành, các hoạt động, chương trình tuyên truyền, quảng bá về Du lịch Việt Nam và Hà Nội để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, tour. Tích cực phối hợp, hỗ trợ cùng đón, phục vụ khách hàng giữa các đơn vị, bước đầu đã khai thác hiệu quả các chương trình, biên bản hợp đồng ký kết giữa Tổng công ty và các đối tác giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Thực hiện tốt các chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, cụ thể trong các công tác rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ, bố trí nhân sự; tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty, nhiệm kỳ 2022-2027; Công đoàn Tổng công ty xây dựng kế hoạch và chỉ đạo Đại hội các Công đoàn cơ sở tổ chức trong tháng 10 và đầu tháng 11/2022 để tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty vào cuối tháng 12/2022.
Tổng hợp số liệu của các đơn vị, có thể đánh giá chín tháng đầu năm 2022, các đơn vị, phòng ban chức năng cơ bản chủ động triển khai thực hiện hiệu quả một số nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao, đã thường xuyên báo cáo Lãnh đạo phụ trách trực tiếp để được chỉ đạo, định hướng và có phương án giải quyết kịp thời, đến thời điểm này phần lớn các đơn vị đều khẳng định đạt và vượt kế hoạch Tổng công ty giao năm 2022.
Ông Nguyễn Minh Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV phát biểu tại Hội nghị
Trong 3 tháng cuối năm, đất nước ta tiếp tục chủ động mở cửa, tăng cường hợp tác đầu tư, các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội đang trên đà phục hồi, phát triển và dự báo, thị trường du lịch những tháng cuối năm tiếp tục bùng nổ, Du lịch cuối năm là cơ hội “Vàng” hút khách với nhiều chương trình kích cầu du lịch do các cơ quan, ban ngành, các Tỉnh, Thành phố tổ chức. Cùng với đó, việc cạnh tranh giữa doanh nghiệp du lịch với nhiều sản phẩm tour tuyến mới, cũng như gia tăng thêm các gói ưu đãi và quà tặng du lịch dành cho khách hàng sẽ thúc đẩy lượng khách cuối năm tăng mạnh, du lịch nội địa sẽ tiếp tục sôi động.
Trong bối cảnh đó, Công ty mẹ - Tổng công ty phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hạn chế với các phương án, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, nắm bắt, khai thác hiệu quả “sức nóng” của thị trường, phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022.
Các đơn vị, phòng ban chức năng chủ động nắm bắt xu thế thay đổi, dịch chuyển của thị trường, triển khai hiệu quả đề án tái cơ cấu, công tác tổ chức nhân sự và thích ứng an toàn, hiệu quả trong tình hình mới, đồng thời phát huy tinh thần hợp tác phát triển, gắn kết, chia sẻ, phát triển thương hiệu Hanoitourist lớn mạnh, thể hiện vai trò, trách nhiệm trong nhiệm vụ thúc đẩy ngành du lịch Thủ đô lớn mạnh, mang lại doanh thu, lợi nhuận, đảm bảo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập cho CBNV Tổng công ty./.