Khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên ở Đông Nam Á Chính thức khai trương tại Hà Nội
(Hanoitourist) - Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2013 – Tập đoàn Hilton Worldwide hôm nay công bố chính thức khai trương khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á tại Hà Nội. Khách sạn cao 11 tầng với tổng số 86 phòng ngủ được trang bị tiện nghi và dịch vụ cao cấp này nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội. Đây cũng là khách sạn thứ 2 mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam.
Khách sạn Hilton Garden Inn Hà Nội là một trong những Công ty liên doanh liên kết thuộc Tổng công ty Du lịch Hà Nội. Tham dự sự kiện này gồm có lãnh đạo các Sở ban ngành, lãnh đạo của khách sạn Hilton Garden Inn và các lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Hà Nội.
“Sự kiện ngày hôm nay không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Hilton Garden Inn đầu tiên ở Đông Nam á mà còn đánh dấu việc mở rộng các hoạt động kinh doanh của tập đoàn Hilton Worldwide tại Việt Nam.” Ông Martin Rinck, Chủ tịch tập đoàn Hilton Worldwide tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Được hỗ trợ bởi đối tác có tiềm lực vững vàng là Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại Hoàn Kiếm, cùng với 93 năm kinh nghiệm quốc tế của tập đoàn Hilton Worldwide trong ngành dịch vụ khách sạn, chúng tôi tin tưởng rằng Hilton Garden Inn Hà Nội sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong nước và quốc tế”.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự hiện diện của Hilton Garden Inn tại một thành phố thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là một thành phố sôi động như Hà Nội. Thương hiệu Hilton Garden Inn được thiết kế nhằm mang lại những dịch vụ và tiện ích nổi trội,đáp ứng nhu cầu của những khách hang bận rộn và quan tâm đến giá trị dịch vụ mà họ sử dụng,” Ông Adrian Kurre, Tổng Giám đốc Điều hành Hilton Garden Inn toàn cầu chia sẻ.
Nằm gần ngã tư Phan Chu Trinh và Trần Hưng Đạo, Hilton Garden Inn Hà Nội có một vị trí đắc địa giữa trung tâm kinh tế và du lịch của thành phố. Khách sạn rất gần với Hồ Hoàn Kiếm, Bộ Tài chính, các đại sứ quán, trụ sở doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ, phố cổ và khu mua sắm... và chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 40km.
Đặc điểm nổi bật của tất cả các khách sạn Hilton Garden Inn trên toàn thế giới là những cơ sở vật chất dựa trên 5 tiêu chí giúp quý khách “Ngủ ngon”, “Ăn ngon”, “Làm việc hiệu quả”, “Khỏe mạnh” và “Tận hưởng” (Sleep Deep, Eat well, Work Smart, Stay Fit, Treat Yourself). Mỗi phòng khách đều được trang bị loại giường SertaTM được thiết kế đặc biệt nhằm đảm bảo sự thoải mái và những giấc ngủ ngon cho quý khách. Ghế văn phòng Mirra của hãng Herman Miller được thiết kế tốt cho xương sống và lưng với 11 điểm mang lại sự thoải mái tùy theo từng tư thế ngồi kết hợp với bàn làm việc rộng rãi, ngăn nắp giúp khách hàng cảm thấy thư thái và làm việc hiệu quả nhất.
Trung tâm dịch vụ văn phòng (Business Center) – nơi phục vụ miễn phí 24/7 - được bố trí các tiện ích văn phòng như Internet, máy tính, máy in, máy photocopy cài đặt chế độ điều khiển in từ xa có thể kết nối với bất kỳ laptop hoặc thiết bị cá nhân nào. Hệ thống internet tốc độ cao miễn phí được trang bị trong mỗi phòng và toàn bộ khách sạn giúp khách hàng có thể làm việc ở bất cứ đâu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, khách hàng có thể thư giãn tại quầy bar (The Garden Bar) với 1 ly cocktail hoặc sử dụng phòng tập miễn phí (Fitness Center) với các thiết bị tập hiện đại ngay ở tầng một khách sạn. Nhà hàng Garden Grille tại tầng hai mang đến cho khách hàng từ những bữa sáng giàu dinh dưỡng cho một ngày mới đến bữa tối ngon miệng và các bữa tiệc nhỏ. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng Á-Âu ngay tại nhà hàng hay yêu cầu phục vụ tại phòng. Tiện lợi hơn nữa, Hilton Garden Inn có quầy PAVILION PANTRYTM giống như một siêu thị thu nhỏ mở cửa 24/7 để bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể được cung cấp đồ ăn đóng gói bán sẵn, thức ăn đông lạnh hay các loại đồ uống, đồ ăn vặt và đồ khô đóng hộp. Tại Pavilion PantryTM cũng có lò vi sóng giúp quý khách tự chế biến bữa ăn theo ý thích.
Thương hiệu Hilton Garden Inn được thành lập năm 1990. Đây là thương hiệu thành công với nhiều giải thưởng quốc tế, cung cấp các dịch vụ và tiện ích thiết yếu nhằm mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng trong mỗi lần nghỉ lại. Hiện thương hiệu này đã có hơn 550 khách sạn trên toàn thế giới, tập trung tại Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Đông. Để khẳng định mạnh mẽ chất lượng dịch vụ của mình, năm 2012 Hilton Garden Inn toàn cầu đã đưa ra cam kết về sự hài lòng của khách hàng (Hilton Garden Inn Satisfaction Promise) “Chúng tôi cam kết đem đến cho quý vị sự hài lòng, nếu không, quý vị không cần thanh toán. Hãy tin tưởng vào sự đảm bảo này!”
Để biết thêm thông tin chi tiết về Hilton Garden Inn, xin vui lòng truy cập trang web www.hgi.com