Hanoitourist - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2024
“Toàn cảnh Diễn đàn”
Mục đích của Diễn đàn nhằm góp phần hiện thực hóa các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam, khai thác tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực văn hóa đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; là nơi các doanh nghiệp thảo luận, tranh biện, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để phát huy tác động tích cực, giảm thiểu tác động tiêu cực của môi trường đa văn hóa đến kinh doanh để doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả và phát triển bền vững.
Diễn đàn cũng là dịp để Lãnh đạo Đảng và Nhà nước gặp gỡ, trao đổi với cộng đồng doanh nghiệp, lắng nghe các kiến nghị, đề xuất về cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả trong môi trường đa văn hóa; tôn vinh các doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam; lan tỏa sâu rộng Cuộc vận động "Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam" do Thủ tướng Chính phủ phát động.
”BTC trao tặng chứng nhận cho 20 Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024”
Tại sự kiện, Ban tổ chức đã vinh danh và trao chứng nhận cho 20 "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024". Đây là các doanh nghiệp đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chuẩn của Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Hội đồng quốc gia xét chọn, đại diện cho những lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế.
Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức cũng trao tặng Bằng khen cho 6 doanh nghiệp, 19 phóng viên báo, đài có những đóng góp tích cực trong việc lan tỏa Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trên phạm vi cả nước và ở nước ngoài.
“Đồng chí Nguyễn Thị Vân, Tổng Giám đốc Hanoitourist nhận chứng nhận Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2024”
Hanoitourist vinh dự là một trong những doanh nghiệp đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chuẩn của Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Hội đồng quốc gia xét duyệt “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” lựa chọn.
Hanoitourist với nền tảng văn hóa có bề dày truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực vun đắp và cống hiến của các thế hệ cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong toàn hệ thống, đã không ngừng phát triển, lớn mạnh, khẳng định vị thế, vai trò của cánh chim đầu đàn trong ngành du lịch Thủ đô, gắn với hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, năng động, đổi mới, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ hàng đầu, trách nhiệm với cộng đồng. Kế thừa và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp từ các thế hệ đi trước, mỗi cán bộ công nhân viên chức, người lao động Hanoitourist đang giữ vai trò là một “đại sứ” thương hiệu để góp phần truyền tải thông điệp văn hóa của Hanoitourist tới đông đảo khách hàng, đối tác và cộng đồng trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Trong bối cảnh hiện nay, với những cơ hội và thách thức đặt ra trong việc bảo vệ bản sắc văn hóa và phát huy tiềm năng văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh, Hanoitourist nhận thức rằng văn hóa là một nguồn lực nội tại quan trọng, đóng vai trò nền tảng để xây dựng con người phát triển toàn diện. Văn hóa không chỉ là trung tâm và chủ thể của sự phát triển mà còn là nguồn lực chủ yếu và mục tiêu hướng đến. Hanoitourist cam kết khơi dậy tinh thần và khát vọng cống hiến của từng cá nhân và tập thể, xây dựng một Hanoitourist phát triển bền vững. Đồng thời, Tổng công ty cũng nỗ lực củng cố niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng, khẳng định vai trò tiên phong trong ngành du lịch và dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Tuấn Minh/P.ĐT&PT