Bế mạc Festival Thu Hà Nội 2024, Dấu Ấn Văn Hóa và Sáng Tạo Lan Tỏa Giữa Lòng Thủ Đô

23/09/2024 14:09
Chia sẻ qua:
(Hanoitourist) - Diễn ra trong 4 ngày (từ 19 - 22/9), Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của du khách trong nước và quốc tế, bất chấp những thách thức từ thời tiết không mấy thuận lợi. Sự kiện này không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Nội, mà còn tạo cơ hội để du khách trải nghiệm sâu sắc hơn về văn hóa và du lịch của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Góp phần vào thành công của Festival, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) đã mang đến những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, giúp du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp và tiềm năng du lịch của Thủ đô.

“Các đại biểu ghé thăm và khám phá gian hàng văn hóa truyền thống tại Festival, nơi tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc”

Mặc dù thời tiết có lúc không thuận lợi nhưng sự kiện Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút trên 50.000 lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của Hà Nội. Nhằm quảng bá nét đẹp văn hóa, du lịch của Thủ đô và các tỉnh thành Festival thu Hà Nội đã thu hút 12 tỉnh thành cùng 17 quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội, các hiệp hội, câu lạc bộ, doanh nghiệp du lịch tham gia trưng bày giới thiệu những giá trị độc đáo của làng nghề, di sản văn hóa của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng.

“Gian hàng của Tổng Công ty Du lịch Hà Nội tại Lễ hội”

Tại gian hàng Hanoitourist, khách tham quan đã được trực tiếp trải nghiệm các chương trình tương tác và nhận được những phần quà giá trị, từ các ưu đãi giảm giá đến cơ hội tham gia những chuyến đi với giá đặc biệt. Những chương trình khuyến mãi độc quyền tại gian hàng đã góp phần làm tăng thêm sức hút, tạo ra không gian sôi động và đầy ấn tượng cho du khách lễ hội.

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội đã chủ động tiên phong trong việc tích hợp công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả vận hành. Tại Festival Thu Hà Nội 2024, Hanoitourist đã giới thiệu những đột phá trong cách quản lý và vận hành thông minh, thể hiện rõ sự chuyển mình để thích ứng với xu hướng số hóa trong ngành du lịch.

Nổi bật trong số đó là việc ra mắt ứng dụng du lịch thông minh, giúp đơn giản hóa quá trình tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ du lịch. Thay vì các sản phẩm du lịch vô hình trước đây khó có thể đóng gói để bán trực tiếp, giờ đây chúng hoàn toàn được số hóa, đưa lên nền tảng trực tuyến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ. Ứng dụng này không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn mà còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa, phong phú hơn cho người dùng.

“Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trải nghiệm ứng dụng công nghệ tại gian hàng Hanoitourist”

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến này không chỉ cải thiện quy trình dịch vụ, mà còn giúp Hanoitourist gia tăng tương tác với khách hàng, củng cố vị thế hàng đầu của mình trong thị trường du lịch trong và ngoài nước. Với tầm nhìn chiến lược, Hanoitourist cam kết tiếp tục đổi mới, ứng dụng công nghệ để duy trì lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững trong tương lai.

“Ban Tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 trao chứng nhận cho những đơn vị tham gia”

Tại lễ bế mạc, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội vinh dự nhận bằng khen chứng nhận tích cực tham gia Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024. Sự công nhận này không chỉ khẳng định vai trò tiên phong của Hanoitourist trong việc phát triển du lịch Thủ đô mà còn ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch chất lượng và đổi mới. Festival đã khép lại, nhưng dấu ấn và tinh thần sáng tạo của Hanoitourist sẽ tiếp tục lan tỏa, góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Tuấn Minh/ P.ĐT&PT