‘Vỗ về’ chiếc bụng đói với những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc

26/07/2022 08:51
Chia sẻ:
địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc
Những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc. Ảnh: vinaredtour.

Du lịch Phú Quốc không chỉ hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển lơ thơ, những khu resort sang chảnh mà còn bởi một nền ẩm thực đặc sắc. Và nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc thì đừng bỏ qua những thông tin mà Du Lịch Việt Nam chia sẻ trong bài viết này nhé.

Bật mí danh sách những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc bạn không nên bỏ qua

Chợ đêm Phú Quốc

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Giờ mở cửa: Từ 16h chiều đến 24h đêm tất cả các ngày trong tuần.

Nói đến những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc thì chắc chắn cái tên đầu tiên phải nhắc tới đó chính là chợ đêm Phú Quốc. Nơi đây vẫn luôn được xem là thiên đường ẩm thực mà bất cứ ai khi đến với hòn đảo ngọc cũng đều phải khám phá. Không chỉ có những món ăn ngon thần sầu, tại đây bạn còn có thể tìm mua được cho mình vô vàn những mặt hàng khác nhau. Từ hàng thời trang cho đến đồ lưu niệm độc đáo với giá cả hết sức phải chăng.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Chợ đêm Phú Quốc. Ảnh: onetour.

Quán Việt

Địa chỉ: 61 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Một trong những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc không thể không nói đến đó chính là quán Việt. Nơi đây từ lâu đã là một địa điểm ăn uống được đông đảo khách du lịch yêu thích và lựa chọn với một menu rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt, hải sản tại đây được nuôi trực tiếp trong bể vì vậy luôn đảm bảo được độ tươi ngon. Nếu bạn muốn ăn món nào chỉ cần chọn từ trong bể sau đó bảo đầu bếp chế biến. Toàn bộ nhân viên của quán luôn có thái động phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Nếu như bạn đặt bàn trước thì còn được hưởng dịch vụ xe đưa đón tận khách sạn vô cùng tiện lợi nữa đấy.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Quán Việt có diện tích không quá lớn nên lúc nào cũng kín khách. Ảnh: khamphaphuquoc.

Nhà ghẹ Phú Quốc

Địa chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: từ 11h trưa đến 22h đêm.

Nhà ghẹ Phú Quốc được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất tại Phú Quốc mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Menu của quán rất đa dạng và phong phú với rất nhiều món hải sản khác nhau trong đó nổi tiếng nhất vẫn là ghẹ. Với một công thức chế biến đặc biệt, ghẹ của quán này có một hương vị tuyệt vời khiến bất cứ ai khi đã ăn rồi đều phải nhớ mãi. Tuy nhiên, do đây là một quán khá nổi tiếng vì vậy lượng thực khách rất đông, đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ. Vì vậy, nếu đi vào mùa cao điểm thì tốt hơn hết bạn nên đặt bàn trước.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Những món ghẹ hấp dẫn tại nhà ghẹ Phú Quốc. Ảnh: Metrip.

Quán Nghêu Sò Ốc Hến

Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giờ mở cửa: 7h30 -22h30.

Quán ăn với cái tên đáng yêu này cũng được xem là một trong những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc mà các tín đồ ẩm thực nên khám phá. Nếu như bạn muốn được thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém những nhà hàng sang trọng thì Nghêu Sò Ốc Hến chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có những món hải sản đặc trưng như: cua, ghẹ, tôm, mực,… quán này cũng khá nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt bò, thịt nai. Đó chính là lý do mà Nghêu Sò Ốc Hết luôn kín khách vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là vào buổi tối.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Quán Nghêu Sò Ốc Hến với rất nhiều món hải sản hấp dẫn. Ảnh: Foody.

Quán ốc Cát Biển

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, khu 1, thị trấn Dương Đông.

Giờ mở cửa: Từ 18h đến 24h tất cả các ngày trong tuần.

Với những tín đồ của các món ốc thì không nên bỏ qua một địa chỉ ăn đêm khá nổi tiếng tại Đảo Ngọc đó chính là quán ốc Cát Biển. Chỉ với khoảng 50,000đ là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa ốc lớn rồi. Bên cạnh các món như ốc luộc, ác xào me, ốc hấp, quán còn phục vụ nhiều món khác như: tôm, mực, ghẹ, thịt xiên nướng,… Và đặc biệt, nếu bạn đi theo nhóm thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn vì quán bán theo phần.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Quán ốc Cát Biển. Ảnh: Zing.

Quán bún quậy Kiến Xây

Cơ Sở 1: Hẻm đối diện 222 Trần Phú , TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiêng Giang

Giờ mở cửa: 7h30-10h30 & 19h-23h

Cơ Sở 2: Công viên Bạch Đằng (Khu IIA) & 28 Bạch Đằng (Khu IIB), TP.Phú Quốc, Kiêng Giang

Giờ mở cửa: 7h-10h30 & 15h30-23h30

Ẩm thực Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon mà còn hấp dẫn bởi một món bún có cái tên khá đặc biệt đó là bún quậy. Sợi bún được làm theo cách thức riêng biệt vì vậy nó khác hẳn với những loại bún bình thường. Nhìn bát bún với những thành phần đơn giản như tôm, cá, thịt, nước dùng nhưng hương vị của nó thì lại dễ dàng “đánh gục” mọi thực khách ngay từ những giây phút đầu tiên.

dia chi an dem ngon nhat tai Phu Quoc
Quán bún quậy Kiến Xây. Ảnh: Foody.

Có thể nói rằng, ẩm thực luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của du lịch Phú Quốc. Hy vọng rằng danh sách những địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Phú Quốc được giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ. Đừng quên tham khảo một số tour du lịch Phú Quốc của chúng tôi.