Bài dự thi “Hanoitourist trong tôi” - Đinh Thành Trung

20/08/2019 17:36
Chia sẻ qua:

Bài dự thi "Hanoitourist trong tôi"

Sức sống Hanoitourist

Họ và tên: Đinh Thành Trung

Địa chỉ: B4/261 Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại: 0912573597

E-mail: hell.wavetau@gmail.com

------------------------------------------

Mười lăm năm với một thương hiệu mạnh, những thành tích nổi bật và một tập thể đầy sức sống, đó là những điều tôi có thể tóm gọn mỗi khi nhắc đến Hanoitourist. Họ đã góp phần nâng tầm du lịch Việt, họ đã thể hiện công sức, trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt Nam trong nước và quốc tế.

Vâng, dịp kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Hanoitourist đã làm tôi ngập tràn cảm xúc, thứ cảm xúc đó không chỉ là sự quan tâm, yêu mến mà còn xúc động về những gì các bạn đã làm được cho du lịch Việt Nam. Nói đến ngành du lịch, nhất là các công ty trên địa bàn Hà Nội, chúng ta luôn thấy những bước đi phù hợp với thị trường, những hoạt động sôi nổi, đóng góp quan trọng cho việc nâng tầm hình ảnh thủ đô. Hanoitourist là một doanh nghiệp như thế.

Kể từ khi hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, Hanoitourist cũng giống như các đơn vị khác, đều gặp bỡ ngỡ và đứng trước không ít khó khăn, thách thức. Nhưng với sự đồng lòng của tập thể, với tư tưởng đổi mới, tiến bộ, Hanoitourist đã vươn mình vượt qua khó khăn, phát triển lớn mạnh đến ngày nay. Quy mô công ty luôn được mở rộng, với doanh thu và lợi nhuận tăng, mạng lưới luôn được chăm lo phát triển, biến Hanoitourist trở thành một thương hiệu mạnh của ngành du lịch Việt Nam.

Đó chính là thành quả của bao công sức, của từng con người trong một tập thể tràn đầy niềm tin và khát vọng. Nhìn vào sự phát triển của Hanoitourist, có thể nhận rõ những dấu mốc, những thành công của các bạn được thể hiện ở nhiều mặt. Không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, nâng cấp, bổ sung nhiều công trình mới phục vụ ngành du lịch, Hanoitourist còn tích cực kinh doanh tốt trong nhiều lĩnh vực khác như các tòa nhà ở Hà Nội, Đà Nẵng, kinh doanh taxi, nước uống… Chính những kết quả đó hòa chung xây dựng nên một Tổng Công ty Du lịch Hà Nội luôn hoạt động phong phú và cân bằng. Tất nhiên, thành công lớn của Hanoitourist chính là mảng du lịch với chất lượng và đội ngũ ngày càng được nâng cao.

Nói đến Hanoitourist, chúng ta không chỉ thấy đó là một công ty cung cấp các dịch vụ du lịch hoàn hảo mà còn là sức ảnh hưởng của những hoạt động đó đến ngành du lịch. Chính đội ngũ những người làm du lịch có trình độ chuyên môn vững vàng và phong cách phục vụ văn mình đã giúp nâng tầm hình ảnh của Hà Nội và lớn hơn là đất nước Việt Nam. Các hoạt động xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng và nhất là nâng cao chất lượng phục vụ của Hanoitourist đã góp phần quan trọng vào chủ trương phát triển du lịch của đất nước. Hanoitourist đã trở thành một thương hiệu uy tín, tầm cỡ của Việt Nam trên thế giới, đó chính là tầm vóc của Hanoitourist, là thành công của Hanoitourist.

Hanoitourist không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mà còn vì đội ngũ họ sở hữu. Với sự cầu thị, nghiêm túc và sẵn sàng kết nối với cộng đồng, các bạn đã xây dựng nên hình ảnh một tập thể năng động tràn đầy sức sống, sẵn sàng vượt qua khó khăn thách thức để hoàn thành công việc, để vươn lên trong cuộc sống. Hanoitourist đã kết nối được sức mạnh của tập thể các công ty thành viên ấy với nhau, trở thành một gia đình thân thiết. Mười lăm năm qua, những con người của Hanoitourist đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn ai hết trong việc trụ vững và nâng tầm công ty, về chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Thật vậy, niềm tin và tình đoàn kết chính là sức mạnh thúc đẩy Hanoitourist có được những thành công lớn dù trải qua nhiều sóng gió, phong ba. Đó chính là truyền thống của công ty được vun đắp qua nhiều năm, tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp độc đáo.

Sự phát triển của Hanoitourist không chỉ rực rỡ ở những thành tích mà quan trọng hơn, đó là bằng chứng cho thấy ngành du lịch thủ đô, nền kinh tế thủ đô đã không nằm một chỗ mà năng động “chạy nước rút”, thay đổi hiệu quả từ cơ cấu đến mô hình để bắt kịp khu vực và thế giới, để hội nhập thành công. Một ví dụ cụ thể nhất là nhờ công tác quảng bá hiệu quả, Hanoitourist đã tiếp thị, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình rất thành công, không chỉ với khách trong nước mà ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế sử dụng dịch vụ của Hanoitourist. Họ biết đến những tour du lịch, những hình thức, sản phẩm du lịch mới của Hanoitourist như du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo; du lịch kết hợp với lễ hội văn hoá; du lịch làng nghề, du lịch thăm thân…

Mười lăm năm xây dựng và trưởng thành, Hanoitourist đã trở thành niềm tự hào cho ngành du lịch thủ đô và đất nước. Chặng đường đó không quá dài, nhưng chúng ta có thể tin tưởng, có thể tự hào. Người Hanoitourist và những người quan tâm, yêu mến Hanoitourist luôn tin rằng tập thể ấy sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục xây dựng, vun đắp một thương hiệu mạnh của Việt Nam, để du lịch Việt Nam phát triển năng động và bền vững.