Thứ 408232017

  • ja-news-2
  • ja-news-3

TỔNG CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI


 

Khách sạn Thăng Long ESPANA - Hanoitourist

 

Back Bạn đang ở: Home Tư vấn Mới nhất Everly group thỏa thuận với TM để gia tăng lợi ích cho khách hàng

Everly group thỏa thuận với TM để gia tăng lợi ích cho khách hàng

(Hanoiourist) - The Everly Group, nhà cung cấp các dịch vụ khách sạn của Malaysia đã thỏa thuận với Công ty Công nghệ thông tin Telekom Malaysia Berhad (TM) để tăng cường hơn nữa tôn chỉ doanh nghiệp đó là tăng cường giao lưu xã hội và trao đổi kinh doanh để phục vụ và theo kịp nhu cầu kết nối internet tốt hơn và nhu cầu giải trí của khách hàng.

b0c207317775edd0cd5f66796553b8e5

Ông Dennis Tan, giám đốc điều hành của Tập đoàn Everly đã ký thỏa thuận Giải pháp dịch vụ giải trí khách sạn với Công ty TM đã nói rằng: "Mục tiêu của sự hợp tác là để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, đường truyền kết nối internet nhanh hơn cùng với việc nâng cao chất lượng các kênh truyền hình giải trí."

"Tại Everly và Prescott, chúng tôi đang đặt trọng tâm lớn vào cách đội ngũ của chúng tôi kết nối như thế nào với khách du lịch và khách kinh doanh"." Đây là sự nỗ lực lớn của chúng tôi để đưa hoàn toàn cảm giác bức bối và thiếu chuyên nghiệp ra khỏi ngành dịch vụ khách sạn, và cung cấp cho khách sạn một phong cách dịch vụ hoàn toàn hiện đại và tự nhiên. Trong khi đó, chúng tôi sẽ đưa ra các trải nghiệm đích thực và đem đến gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

Trong bài phát biểu của mình ông Tan đã nói: "Đội ngũ nhân viên khách sạn cũng làm hài lòng khách hàng bằng việc đem lại sự phấn khởi, cũng như những trải nghiệp thú vị để giúp họ gia tăng sự thỏa mãn với dịch vụ".

Với thời đại mà internet chiếm lĩnh như hiện nay, và nền công nghiệp dịch vụ và các khách sạn cần phải chắc chắn rằng khách hàng của chúng ta không chỉ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà còn phải được kết nối thường xuyên, đúng thời điểm.
Du khách ngày nay tìm kiếm để được tự do trong một thế giới hoàn toàn thoải mái và cùng lúc đó vẫn tiếp tục giữ liên lạc với người thân yêu, bạn bè và đối tác kinh doanh.

Ông Tan nói thêm: "Đó chính là một điều kiện thuận lợi cho chúng ta, việc truy cập internet nhanh chóng và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết cho du khách ở thời đại phát triển của công nghệ thông tin nhanh chóng như hiện nay". Giám đốc điều hành tự tin rằng sự kết hợp giữa Everly Group với TM sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người đánh giá cao sự kết nối giữa mọi người với nhau và sự đa dạng trong giải trí. "Khả năng kết nối tốc độ cao và dịch vụ giải trí tốt đã quảng bá cho vai trò của chúng tôi như một doanh nghiệp xã hội nơi mọi người có thể dành thời gian đi chơi, tiệc tùng, nơi cho các bữa tối và nghỉ ngơi thư giãn".

Được thành lập từ năm 1990, tập đoàn Everly trước đây được biết đến như một Tập đoàn Dịch vụ Khách sạn Giá trị (Value Hospitality Group) và hiện nay đang quản lý tám khách sạn dưới tên Everly và Prescott ở Malaysia.

Hơn 700 chuyên gia của tập đoàn Everly đang làm việc tại những nơi thuộc quyền quản lý của Everly với chuyên môn bao phủ từ tư vấn kỹ thuật khách sạn, thiết kế, quản lý xây dựng cho đến tư vấn đầu tư.

Hong Trang

HANOITOURIST