Thứ 401242018

  • ja-news-2
  • ja-news-3

TỔNG CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI


 

Khách sạn Thăng Long ESPANA - Hanoitourist

 

Back Bạn đang ở: Home Tư vấn Mới nhất Tối đa hóa điện thoại di động là chìa khóa để thu hút du khách

Tối đa hóa điện thoại di động là chìa khóa để thu hút du khách

(Hanoitourist) - Các thiết bị di động tiếp tục đạt được những điều kiện cơ bản để giúp khách du lịch có thể truy cập internet, chúng có một vai trò quan trọng trong chiến lược phân phối của khách sạn.

mobile-internet-services

Ông Adam – Giám đốc ngành công nghiệp quan hệ công chúng tại Expedia nói: " Chủ khách sạn cần suy nghĩ về việc đưa ra một trải nghiệm đa chiều, thích hợp cho máy tính, điện thoại, máy tính bản và những ứng dụng như Google glass hoặc đồng hồ thông minh" .

Ông Anderson cho biết: "Một khách sạn độc lập có thể không có các nguồn lực sẵn có để đưa hình ảnh của mình bao trùm tất cả các thiết bị này". "Một khách sạn không phải lúc nào cũng có sẵn những phần mềm ứng dụng của riêng nó, vậy nên họ cần tìm một công ty để có thể hợp tác cùng".
"Nền tảng của điện thoại di động được thực hiện từ một loạt các thiết bị giúp khách hàng tiềm năng có thể truy cập vào bất cứ thời gian nào trong ngày, với rất nhiều mong muốn, kỳ vọng khác nhau". Ông Michelle Woodley, Phó chủ tịch tập đoàn quản lý phân phối và doanh thu Preferred Hotel đã nói.

Ông Woodley nói: "Tôi sử dụng điện thoại của mình vào mỗi buổi sáng, sử dụng máy tính tại nơi làm việc, và máy tính bảng trên ghế sofa tại nhà, điện thoại sẽ không được nhìn nhận như một kênh riêng biệt mà nó là một phần trong hành trình tìm hiểu khám phá của khách hàng. Hành trình đó thường kết thúc trên một máy tính bảng, trên 70% các booking trên di động của chúng ra đến từ chiếc máy tính bảng". Nếu khách hàng có xem qua di động, họ sẽ book qua một chiếc máy tính bảng, đặc biệt khi chúng ta nhìn vào phân khúc cao cấp".

Tối đa hóa điện thoại di động cũng là chìa khóa để thu hút du khách. Ông Anderson nói: "Tại nhiều nơi nền kinh tế đang phát triển, thiết bị chính để truy cập Internet đã là điện thoại – và họ bỏ qua máy tính. Du khách quốc tế có thể gia tăng doanh thu cho một khách sạn bởi vì nhiều người trong số họ đến từ nền kinh tế với sự phát triển rộng rãi của tầng lớp trung lưu và đi du lịch lần đầu tiên, nhưng tiếp cận du khách quốc tế có thể đặt ra những thách thức riêng biệt. "Nó không chỉ là dịch thuật", ông cho biết. "Ví dụ mục tiêu bán hàng của chúng tôi ở Nhật Bản được tối ưu hóa dù sự thật là rất khó để nắm bắt được tính cách đặc trưng (thị hiếu) của người Nhật Bản.

Chúng tôi sử dụng nhiều cách khác nhau. Tại Brazil, phương thức này rất phổ biến cho người tiêu dùng trả góp, vậy nên chúng tôi có một hệ thống riêng cho phương thức thanh toán này tại Brazil.
(Theo http://www.hotelmanagementdigital.com)
Hồng Trang

HANOITOURIST