Thứ 401242018

  • ja-news-2
  • ja-news-3

TỔNG CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI


 

Khách sạn Thăng Long ESPANA - Hanoitourist

 

Back Bạn đang ở: Home Tư vấn Mới nhất Sự thay đổi ấn tượng của Tập đoàn Khách sạn Marriot

Sự thay đổi ấn tượng của Tập đoàn Khách sạn Marriot

(Hanoitourist) - Dưới sự quản lý của Giám đốc điều hành Arne Sorenson trong vòng 2 năm, Marriott International đã được chuyển sang tập trung chuyên sâu vào những du khách của thế hệ mới và đặc biệt tăng trưởng những thương hiệu Sang trọng và Phong cách trên toàn cầu.

Exterior

Để làm vậy, Marriott đã phá vỡ truyền thống lâu dài. Trong quá khứ, khách sạn phát triển từng thương hiệu cá nhân của nó riêng biệt với nhau hoặc phát triển theo giá trị từng hạng mục. Hiện tại, Marriott đang thúc đẩy " Dòng thương hiệu Sang trọng và Phong cách", một nhóm 8 thương hiệu của Marriott được xếp hạng từ Sang trọng ( như Ritz-Carlton) đến những dịch vụ được lựa chọn với tiêu chuẩn cao hơn ( như AC by Marriott).

Việc dòng thương hiệu mới được đưa vào vận hành đã tạo nên một điểm nhấn sáng giá tại Hội nghị Đầu tư ngành công nghiệp khách sạn Quốc tế được tổ chức vào tháng 6, đây chính là một sự cống hiến cho chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn.

Qua 8 thương hiệu, tập đoàn đã giới thiệu danh mục gồm 449 khách sạn ngoài 4000 khách sạn đã có của Marriott trên toàn cầu. Thêm vào các khách sạn như Ritz- Carlton và AC by Marriott, các thương hiệu tham gia gồm có Renaissance, JW Marriott, Autograph collection, Bulgari, Edition và Protea Fire & Ice -một nhánh thương hiệu phong cách và đẳng cấp của Protea Hotels ( đã được Marriott mua và tháng 4, 2014). Thương hiệu thứ 9 – Moxy, được đưa vào vận hành đã thu hút đông đảo giới trẻ và những du khách theo định hướng về giá trị ( value-driven traveller), thương hiệu này cũng đã được lên kế hoạch để tham gia vào danh mục khi mà khách sạn đầu tiên của nó đã khai trương tại Milan vào mùa thu năm nay.

97-1158x425

Không gian gần gũi của Moxy Marriot tại Milan.

Những thương hiệu này đang trên đà phát triển rất nhanh chóng, theo ông Tony Capuano - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị (EVP), Giám đốc phát triển văn phòng toàn cầu của Marriott. Ông nói: "Chúng tôi hi vọng sẽ xây dựng thêm 200 dự án đẳng cấp và phong cách hơn nữa trong một vài năm tới, dự tính với mức đầu tư là hơn 15 tỷ USD".

Nhóm những khách sạn sống động

Tuy nhiên, ngoài những khách sạn Sang trọng và Phong cách, Marriott cũng nhận thấy một sự quay trở lại của sở thích "Big – box Hotel", một nhánh của ngành công nghiệp khách sạn đã bị lỗi thời và suy thoái, được đưa vào đầu tư để tái giới thiệu các khách sạn này, kết hợp với ngân sách phải chăng hiện có.

Ông Noal Silverman – Giám đốc phát triển dịch vụ của các khách sạn Marriott tại Bắc Mỹ đã cho biết: Marriott đã xác định lâu dài với nhóm khách sạn cỡ lớn, với khoảng 1000 phòng hoặc hơn thế, vậy nên nó đã lý giải cho việc khách sạn thứ 4000 của Marriott vượt trội với 1,175 phòng (Marriott Marquis Washington, DC) .

96391 l

Marquis Washington D.C  gây ấn tượng mạnh với 1,175 phòng

Marriott-Marquis-Covention-Center-47

Sảnh Khách sạn với không gian đặc biệt thu hút tại Marquis

Sau khi khai trương Marquis Washington D.C những tháng trước, tập đoàn đã tiếp nối với khách sạn Marquis 1000 phòng ở Houston, khách sạn được dự tính sẽ hoàn thành vào năm 2016. Marriott cũng có một khách sạn Marquis đang được xây dựng với 1003 phòng, tại Austin Texas, dự tính sẽ khai trương trong năm tới. Tập đoàn chịu trách nhiệm cho khoảng 30% trên tổng số toàn hệ thống "Big-box Hotel" mới tại Mỹ.

Với tốc độ phát triển không ngừng, Marriott đã được yêu cầu phân tích trong trường hợp nếu hàng triệu nhà đầu tư cũng tăng theo . Jacob đã nói: " Chúng tôi đã có một nhóm những nhà đầu tư hỗ trợ cho thương hiệu của chúng tôi, đặc biệt là ở danh mục các khách sạn có dịch vụ được lựa chọn (select-service) và khách sạn ở dài hạn ( extended-stay). Khoảng 70 đến 75 phần trăm các thỏa thuận của chúng tôi đến từ nhóm các mối quan hệ sở hữu đang tồn tại và chúng tôi hy vọng rằng con số này sẽ còn phát triển nữa.

( Theo HotelManagement - Hồng Trang dịch)

HANOITOURIST